Sản phẩm

  • Home
  • Thẻ Thanh Toán Xanh

Thẻ Thanh Toán Xanh

Để hỗ trợ các ngân hàng và các tổ chức phát hành thẻ khác trong quá trình chuyển đổi, VietCard đã kết nối với nhiều nhà sản xuất hàng đầu thế giới để đưa đến các dòng sản phẩm thẻ được làm từ nhựa PVC tái chế, vượt qua tất cả các bài kiểm tra ISO để đảm bảo chất lượng và độ bền tương tự như PVC sử dụng lần đầu.. Những thẻ này hiện có đầy đủ và thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng các vật liệu có nguồn gốc sinh học để loại bỏ sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch, đang trong quá trình chuẩn bị. Chuyển từ nhựa sử dụng lần đầu sang nhựa tái chế mang lại ba lợi ích chính :

  • Giảm khai thác tài nguyên thiên nhiên
  • Giảm không gian bãi chôn lấp 
  • Giảm lượng khí thải carbon của thẻ thanh toán

Giảm khai thác tài nguyên

Giảm khai thác tài nguyên

Giảm không gian bãi chôn lấp

Giảm lượng khí thải carbon

Liên quan đến các vấn đề môi trường, 81% người tiêu dùng toàn cầu cho rằng việc các công ty thực hiện các chương trình cải thiện môi trường là vô cùng quan trọng và 73% sẽ thay đổi thói quen tiêu dùng để giảm tác động của họ đến môi trường.

Do đó, làm cho thân thẻ thanh toán từ vật liệu thân thiện với môi trường là một khởi đầu tốt, nhưng chưa đủ. Một cách tiếp cận tổng thể của toàn bộ chuỗi giá trị sẽ tốt hơn: từ việc giảm lượng khí thải carbon của các địa điểm xây dựng cơ sở vật chất đến thực hiện bao bì được thiết kế sinh thái, thay thế giấy bằng các dịch vụ kỹ thuật số và tái chế thẻ hết hạn.

Tương tự, bằng cách giảm giao tiếp dựa trên giấy tờ nhờ giải pháp mã PIN kỹ thuật số của chúng tôi, các ngân hàng không chỉ có thể cắt giảm chi phí phát thải bưu điện mà còn giảm đáng kể lượng khí thải carbon. Cuối cùng, tất cả các sản phẩm và dịch vụ an toàn với môi trường sẽ phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc.

Một trường hợp mạnh mẽ cho các giải pháp thanh toán xanh

Những thay đổi này cũng ảnh hưởng đến thế giới của các giải pháp thanh toán. Một cuộc khảo sát toàn cầu của Dentsu gần đây cho thấy rằng người tiêu dùng có ý thức về thanh toán, với 87% mong đợi ngân hàng của họ cung cấp thẻ thân thiện với môi trường. Trên thực tế, 62% thậm chí sẽ cân nhắc chuyển sang một ngân hàng có ý thức về môi trường.

Đồng thời, thẻ thanh toán được cho là điểm tiếp xúc vật lý cuối cùng còn lại giữa các công ty phát hành thẻ và khách hàng của họ, khi truy cập vào các chi nhánh ngân hàng và bảng sao kê tài khoản giấy đã giảm đáng kể hoặc hoàn toàn biến mất.

74% trong số hàng triệu người sẽ chấp nhận phí hàng tháng cho thẻ “xanh" 

Người tiêu dùng ngày càng coi thẻ như một phụ kiện và một tiện ích mở rộng của bản thân. Do đó, với khả năng hiển thị cao của thẻ thanh toán và vị thế nổi bật như một vật mang đặc điểm nhận dạng của ngân hàng, thẻ thân thiện với môi trường sẽ nâng cao giá trị của thương hiệu trong mắt những người tiêu dùng có ý thức về môi trường.

Giờ là lúc thay đổi

 Ngày nay, hoạt động xanh không còn là tùy chọn, đối với ngành ngân hàng cũng như đối với tất cả các lĩnh vực kinh tế khác. Các ngân hàng và các tổ chức phát hành thẻ khác góp phần vào quá trình chuyển đổi từ nền kinh tế tuyến tính sang kinh tế vòng tròn không chỉ thực hiện trách nhiệm của họ từ quan điểm đạo đức, họ còn phù hợp với kỳ vọng của khách hàng, những người cuối cùng sẽ quyết định thương hiệu nào phát triển hay tàn lụi .

Leave Comment